Phương pháp thanh lọc cơ thể được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2014

Trong top 5 phương pháp thanh lọc cơ thể được ưa chuộng nhất tại Mỹ năm 2014, thì thanh lọc cơ thể bằng cách làm sạch đại tràng là phương pháp được xếp ở thứ hạng đầu tiên, và cũng là phương pháp được ca sỹ nổi tiếng Britney Spears thường xuyên áp dụng. Ngày nay, với xu hướng sử dụng thực phẩm ngày càng bị can thiệp nhiều bởi các hóa chất độc hại, thanh lọc cơ thể bằng cách làm sạch đại tràng lại được hồi sinh và ngày càng được ưa chuộng hơn.

Ngày đăng: 23-07-2015

5,155 lượt xem

Thanh lọc cơ thể bằng phương pháp làm sạch đại tràng hiện đang được ưa chuộng nhất tại Mỹ

Có bao nhiêu cách làm sạch đại tràng?

Có 3 phương pháp chính để làm sạch đại tràng và thanh lọc cơ thể:

Phương pháp thứ nhất: sử dụng các sản phẩm bằng đường uống như trà thảo dược thanh lọc cơ thể, enzyme hoặc magnesium... có tác dụng nhuận trường để làm sạch đại tràng. Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể được chọn lựa áp dụng nhiều nhất do dễ thực hiện, tiện lợi, hiệu quả và ít gây tai biến. Bạn có thể tìm hiểu thêm trà thảo dược thanh lọc cơ thể được ưa chuộng nhất tại đây.

Uống trà thảo dược nhuận tràng để thanh lọc cơ thể ngày càng trở nên phổ biến

 

Phương pháp thứ 2: làm sạch đại tràng bằng nước muối pha loãng. Đây là phương pháp thanh lọc cơ thể có nguồn gốc xuất phát từ Nhật Bản, kết hợp việc uống nước muối pha loãng với việc tập 1 số động tác yoga đặc biệt. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể thực hiện được phương pháp này, vì việc kiên trì tập luyện và liên tục uống nước muối với 1 lượng lớn tỏ ra khó khăn đối với nhiều người. Bạn có thể tìm hiểu thêm phương pháp thanh lọc cơ thể bằng nước muối tại đây.

Phương pháp thứ 3: dùng nước hoặc dung dịch để thụt rửa đại tràng qua đường hậu môn. Phương pháp này thường được sử dụng trong điều trị hơn là để thanh lọc cơ thể, đặc biệt áp dụng trước khi mổ và đòi hỏi người thụt rửa phải có chuyên môn cao nhằm tránh các tai biến có thể xảy ra.

Nền tảng của phương pháp thanh lọc cơ thể bằng cách làm sạch đại tràng là gì?

Nhiều người tin rằng các thực phẩm (đặc biệt là thịt) và các chất cặn bã dư thừa nếu bị tích lũy lâu ngày tại đại tràng có thể sẽ được tái hấp thu vào cơ thể, lưu thông trong máu và gây nên sự tích lũy độc tố trong cơ thể rất có hại cho sức khỏe. Các độc tố này sẽ gây ra hàng loạt các triệu chứng như:

- Suy nhược cơ thể, mệt mỏi thường xuyên
- Đau đầu không rõ nguyên nhân
- Tăng cân, hoặc cảm thấy cơ thể luôn nặng nề trì trệ
- Thiếu hụt năng lượng hoạt động

Đây cũng là các triệu chứng của những người thường xuyên bị chứng táo bón. Thực tế cho thấy, các triệu chứng này sẽ được thuyên giảm sau khi đại tràng của bạn được làm sạch.

Suy nhược, đau đầu,mệt mỏi thường xuyên là những dấu hiệu cho thấy bạn cần thanh lọc cơ thể

Mục đich của việc làm sạch đại tràng là gì?

Phương pháp làm sạch đại tràng đem đến cho bạn nhiều lợi ích khác nhau. Trong đó, mục đích chính là nhằm giải phóng các độc tố tồn đọng trong ruột, thanh lọc cơ thể, từ đó tăng cường sức sống cho cơ thể.

Ngoài ra, những lợi ích khác còn có thể kể đến:

- Giúp tinh thần được minh mẫn hơn, đem đến cho bạn những suy nghĩ tích cực hơn
- Cải thiện hệ thống miễn dịch để chống lại bệnh tật
- Hỗ trợ tích cực cho mục đích giảm cân
- Giảm nguy cơ ung thư đại tràng

Thanh lọc cơ thể đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe, từ tinh thần, trí não đến thể chất

Có cách tự nhiên nào để làm sạch đại tràng không?

Những gì bạn ăn vào có ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe của đại tràng, cũng như giảm nguy cơ ung thự đại tràng và tăng cường sức khỏe tổng thể cho bạn.

Vì vậy, phương pháp để làm sạch đại tràng nhằm thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên nhất mà không cần dùng đến sản phẩm hỗ trợ là bạn cần ăn nhiều chất xơ, kể cả chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, trái cây, rau và bột yến mạch. Đây là nhóm thực phẩm hỗ trợ rất tốt và giải quyết được một loạt các vấn đề về tiêu hóa như táo bón, các bệnh lý về đại trực tràng, bệnh trĩ và ngăn ngừa ung thư đại tràng.

Chế độ ăn uống nhiều rau xanh và nước giúp đại tràng bạn luôn được thanh lọc sạch sẽ

Ngoài ra, bạn cũng cần phải uống nhiều nước, hạn chế rượu bia, tránh hút thuốc lá và hạn chế các loại thịt đỏ, vì qua một số nghiên cứu cho thấy trong thịt đỏ có chứa nhiều chất hóa học có khả năng gây ung thư hơn các loại thịt trắng và các loại đạm khác.

Khi nào đại tràng và cơ thể bạn cần sự hỗ trợ?

Với môi trường sống đầy ô nhiễm và thực phẩm chứa nhiều hóa chất độc hại như hiện nay, có những lúc hệ bài tiết, đặc biệt là đại tràng, bị quá tải và không thể thực hiện trọn vẹn vai trò thanh lọc cơ thể  và gải độc tự nhiên của mình. Đó là khi bạn cảm thấy bụng  thường xuyên bị táo bón hoặc nặng nề, cơ thể dễ bị mệt mỏi thiếu sức sống, không muốn vận động, và khó kiểm soát cân nặng. Đây chính là lúc bạm rất cần một phương pháp thanh lọc từ bên ngoài để hỗ trợ cho việc giải độc trong cơ thể thông qua việc làm sạch đại tràng, nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe và điều chỉnh cân nặng về mức trung bình như ý.

Một sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên, đã được nghiên cứu và phát triển tại Mỹ, có thể giúp bạn thanh lọc cơ thể và làm sạch đại tràng một cách dễ dàng và đơn giản nhất, đó là  trà thảo dược thanh lọc cơ thể Shape Tea. Đồng thời, với sự phối hợp công thức độc đáo, Shape Tea còn có thể hỗ trợ cho việc giảm cân của bạn trở nên nhẹ nhàng đơn giản hơn bao giờ hết. Mời bạn tìm hiểu thêm tại đây.

Hotline Dược sĩ tư vấn trực tiếp: 0932176399

tragiamcanhcm.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha